Chính sách bảo hành tại T&T Center

1. Quy trình bảo hành tại T&T Center

1.1 Bước 1

Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm, quý khách có thể liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng của T&T Center qua những hình thức sau:

  • Gọi điện trực tiếp đến số hotline: 0898.143.789
  • Nhắn tin trò chuyện trực tiếp thông qua website hoặc hệ thống Fanpage.
  • Liên hệ trực tiếp tại cửa hàng T&T Center gần nhất.
  • Thời gian nhận bảo hành từ 8:00 - 17:30 tất cả các ngày (trừ chủ nhật)

1.2 Bước 2

Quý khách có thể gửi hoặc mang sản phẩm đến trực tiếp 1 trong 6 cơ sở dưới đây để thực hiện kiểm tra lỗi và bảo hành. Để đảm bảo không bị thất thoát hàng hóa, quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên tư vấn trước khi gửi hàng.

  • 114 Hàm Nghi, Đà Nẵng.
  • 603 Tôn Đức Thắng, Đà Nẵng.
  • 484 Núi Thành, Đà Nẵng.
  • 228 Hùng Vương, Huế.
  • 270 Trần Nhân Tông, Quảng Nam.
  • Số 18 Ngõ 133 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • 478 Lê Hồng Phong, Q.10, TP. HCM.

1.3 Bước 3

Hoàn tất việc xử lý bảo hành và bàn giao sản phẩm lại cho khách hàng.

2. Điều kiện bảo hành tại T&T Center

2.1 Những sản phẩm đủ điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên Phiếu Bảo hành.
  • Còn nguyên vẹn tem bảo hành của T&T Center (không bị rách, không bị tẩy xóa, không dán đè)
  • Có phiếu bảo hành của T&T Center. (trường hợp không có phiếu quý khách cung cấp đúng tên, số điện thoại mua hàng để được check thông tin bảo hành).
  • Đối với sản phẩm bảo hành trên hộp: sản phẩm còn đầy đủ hộp.
  • Sản phẩm không trầy xước, cấn móp, bể, vỡ, biến dạng so với ban đầu.

2.2 Những sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu Bảo hành hoặc tem Bảo hành.
  • Không có tem niêm phong, hoặc bị rách, tẩy xóa, không còn nguyên dạng ban đầu.
  • Sản phẩm bị tác động vật lý làm trầy xước, cong vênh, rạn nứt, bể vỡ, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước trong quá trình quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tự ý thảo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong.
  • Sản phẩm bị hư hỏng, chập, cháy do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…)
  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét, hao mòn do môi trường gây ra.

Lưu ý: Những sản phẩm được mua tại T&T Center nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa tính phí cho quý khách rẻ hơn 10 - 20% giá thị trường.

3. Quy định về bảo hành tại T&T Center

Tùy vào từng dòng sản phẩm mà T&T Center chia thành các gói bảo hành khác nhau: 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng, 24 tháng, 36 tháng.

3.1 Quy định về bảo hành màn hình

  • Thời gian bảo hành: Sản phẩm vẫn còn đang trong thời gian bảo hành 
  • Điều kiện chấp nhận bảo hành: Những lỗi kỹ thuật phát sinh do phía nhà sản xuất gây ra như: Màn hình xanh, màn hình không cảm ứng được hoặc cảm ứng một phần, liệt cảm ứng, điểm sáng và điểm chết trên màn hình (Màn hình cảm ứng (>= 3 điểm chết).
  • Trường hợp từ chối bảo hành: Máy hết thời gian bảo hành. Máy còn thời gian bảo hành nhưng không đáp ứng được quy định bảo hành. Máy bị lỗi do người sử dụng gây ra: bể màn hình, sứt mẻ vỏ máy, sọc màn hình, máy vô nước,....
  • Màn hình hở sáng do đặc trưng tính chất dòng màn hình sẽ không được bảo hành (Theo chính sách các hãng)

3.2 Quy định về bảo hành ổ cứng và Ram

  • Ổ cứng HDD: Trường hợp ổ cứng bị treo, đơ, không nhận, có dấu hiệu “bad” khi check phần mềm: Cystal Disk Info, HD Sentinel sẽ được bảo hành trong thời gian quy định (03 -06 tháng)
  • Ổ cứng SSD: Ổ cứng đạt ngưỡng GB tối đa theo giá trị TBW, ổ cứng không nhận, không ghi được (Không cho xóa cũng như thêm file hoặc thư mục) sẽ được bảo hành nếu còn trong thời gian quy định từ nhà cung cấp hoặc TBW không vượt quá giá trị niêm yết cho model đó.
  • RAM: Trường hợp Ram không nhận, bị dump xanh do lỗi Ram sẽ được bảo hành theo thời gian quy định

3.3 Quy định về bảo hành PIN

  • Trong thời gian bảo hành 03 tháng, nếu thời lượng pin dưới 1h30p đo bằng phần mềm test offline, hoặc thời lượng pin test thực tế không đạt sẽ được thay pin khác (pin chuẩn chất lượng, đã được bên thứ 3 kiểm định).
  • Trường hợp pin bị phồng, quá thời hạn bảo hành sẽ không được bảo hành.

3.4 Quy định về bảo hành các hạng mục phần cứng khác

Điều kiện để được bảo hành: Đáp ứng được các quy định về bảo hành và còn trong thời hạn bảo hành.
Trường hợp lỗi không xử lý được quý khách sẽ được thay thế bộ phận đó miễn phí hoặc bù phí để đổi máy tương tự hoặc lên đời máy khác. Việc bù phí sẽ do 2 bên thỏa thuận.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TIẾN THẮNG

Khuyến mãi

messenger
zalo
hotline
Menuclose menu