Chính sách bảo hành tại T&T Center
1. Quy trình bảo hành tại T&T Center
1.1 Bước 1
Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm, quý khách có thể liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng của T&T Center qua những hình thức sau:
- Gọi điện trực tiếp đến số hotline: 0898.143.789
- Nhắn tin trò chuyện trực tiếp thông qua website hoặc hệ thống fanpage.
- Liên hệ trực tiếp tại cửa hàng T&T Center gần nhất.
1.2 Bước 2
Quý khách có thể gửi hoặc mang sản phẩm đến trực tiếp 1 trong 6 cơ sở dưới đây để thực hiện kiểm tra lỗi và bảo hành. Để đảm bảo không bị thất thoát hàng hóa, quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên tư vấn trước khi gửi hàng.
- 114 Hàm Nghi, Đà Nẵng.
- 484 Núi Thành, Đà Nẵng.
- 444 Trần Cao Vân, Đà Nẵng.
- 228 Hùng Vương, Huế.
- 270 Trần Nhân Tông, Quảng Nam.
- 478 Lê Hồng Phong, Q.10, TP. HCM.
1.3 Bước 3
Hoàn tất việc xử lý bảo hành và bàn giao sản phẩm lại cho khách hàng.
2. Điều kiện bảo hành tại T&T Center
2.1 Những sản phẩm đủ điều kiện bảo hành
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên Phiếu Bảo hành.
- Còn nguyên vẹn tem bảo hành của T&T Center (không bị rách, không bị tẩy xóa, không dán đè)
- Có phiếu bảo hành của T&T Center. (trường hợp không có phiếu quý khách cung cấp đúng tên, số điện thoại mua hàng để được check thông tin bảo hành).
- Đối với sản phẩm bảo hành trên hộp: sản phẩm còn đầy đủ hộp.
- Sản phẩm không trầy xước, cấn móp, bể, vỡ, biến dạng so với ban đầu.
2.2 Những sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu Bảo hành hoặc tem Bảo hành.
- Không có tem niêm phong, hoặc bị rách, tẩy xóa, không còn nguyên dạng ban đầu.
- Sản phẩm bị tác động vật lý làm trầy xước, cong vênh, rạn nứt, bể vỡ, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước trong quá trình quá trình sử dụng.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tự ý thảo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong.
- Sản phẩm bị hư hỏng, chập, cháy do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm.
- Sản phẩm bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…)
- Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét, hao mòn do môi trường gây ra.
Lưu ý: Những sản phẩm được mua tại T&T Center nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa tính phí cho quý khách rẻ hơn 10 - 20% giá thị trường.
3. Chính sách đổi trả sản phẩm tại T&T Center
- Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên được trạng thái, hình thức như lúc mua, bất cứ sự thay đổi nào về ngoại hình, phần cứng hay trạng thái đều không được chấp nhận.
- Sản phẩm không nằm trong danh sách từ chối bảo hành và đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về điều kiện bảo hành, quy định bảo hành.
- Thời gian đổi trả áp dụng theo tiêu chuẩn của từng gói bảo hành.
- Đối với các sản phẩm mới phải còn nguyên hộp, phụ kiện, phải giữ nguyên hiện trạng ban đầu, không được móp méo.
- Đối với các sản phẩm máy dính tài khoản bảo mật không thể thoát được như Bios, Microsoft, Google Account và các loại tài khoản bảo mật khác của nhà sản xuất sẽ bị từ chối bảo hành.
- Đối với các sản phẩm không bị lỗi, nếu quý khách muốn đổi trả sẽ phải chịu phí theo mức biểu phí quy định dưới đây:
CHI PHÍ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM | ||||
Sản phẩm áp dụng | Tình trạng sản phẩm | Thời gian | Phí đổi máy | Phí trả máy |
Máy New (100%) | Lỗi do nhà sản xuất | 10 ngày đầu | Miễn phí | 10% giá hiện tại |
Không lỗi | 10 ngày đầu | 10% giá mua | 15% giá mua | |
30 ngày đầu | 15% giá mua | 20% giá mua | ||
Tháng thứ 2 đến tháng thứ 12 | Theo thỏa thuận 2 bên | |||
Máy Like New (<99%) | Lỗi do nhà sản xuất | 14 ngày đầu | Miễn phí | 20% giá hiện tại |
Không lỗi | 7 ngày đầu | Miễn phí | 10% giá hiện tại | |
14 ngày đầu | 10% giá hiện tại | 20% giá hiện tại | ||
Tháng thứ 2 đến tháng thứ 12 | Theo thỏa thuận 2 bên |
Lưu ý: Mức phí đổi trả ở trên chưa bao gồm các khoản phí có thể phát sinh khi sản phẩm có sự thay đổi về ngoại hình, chức năng, chất lượng do người sử dụng gây ra. (Ví dụ: Máy bị bơi, bể, móp méo, biến dạng, hư loa,... linh kiện trong máy đã bị thay thế)
4. Quy định về bảo hành tại T&T Center
Tùy vào từng dòng sản phẩm mà T&T Center chia thành các gói bảo hành khác nhau: 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng, 24 tháng.
4.1 Quy định về bảo hành màn hình
- Thời gian bảo hành: Tùy vào từng gói bảo hành (thường là 03 - 06 tháng)
- Điều kiện chấp nhận bảo hành: Máy vẫn còn trong thời gian bảo hành nguồn và không vi phạm quy định bảo hành. Những lỗi kỹ thuật phát sinh do phía nhà sản xuất gây ra như: Màn hình xanh, màn hình không cảm ứng được hoặc cảm ứng một phần, liệt cảm ứng, điểm sáng và điểm chết trên màn hình (trên 5 điểm theo tiêu chuẩn nhà sản xuất).
- Trường hợp từ chối bảo hành: Máy hết thời gian bảo hành. Máy còn thời gian bảo hành nhưng không đáp ứng được quy định bảo hành. Máy bị lỗi do người sử dụng gây ra: bể màn hình, sứt mẻ vỏ máy, sọc màn hình, máy vô nước,....
4.2 Quy định về bảo hành ổ cứng và Ram
- Ổ cứng HDD: Trường hợp ổ cứng bị treo, đơ, không nhận, có dấu hiệu “bad” khi check phần mềm: Cystal Disk Info, HD Sentinel sẽ được bảo hành trong thời gian quy định (03 -06 tháng)
- Ổ cứng SSD: Ổ cứng đạt ngưỡng GB tối đa theo giá trị TBW, ổ cứng không nhận, không ghi được (Không cho xóa cũng như thêm file hoặc thư mục) sẽ được bảo hành nếu còn trong thời gian quy định từ nhà cung cấp hoặc TBW không vượt quá giá trị niêm yết cho model đó.
- RAM: Trường hợp Ram không nhận, bị dump xanh do lỗi Ram sẽ được bảo hành theo thời gian quy định
4.3 Quy định về bảo hành PIN
- Trong thời gian bảo hành 03 tháng, nếu thời lượng pin dưới 1h30p đo bằng phần mềm test offline, hoặc thời lượng pin test thực tế không đạt sẽ được thay pin khác (pin chuẩn chất lượng, đã được bên thứ 3 kiểm định).
- Trường hợp pin bị phồng, quá thời hạn bảo hành sẽ không được bảo hành.
4.4 Quy định về bảo hành các hạng mục phần cứng khác
Điều kiện để được bảo hành: Đáp ứng được các quy định về bảo hành và còn trong thời hạn bảo hành.
Trường hợp lỗi không xử lý được quý khách sẽ được thay thế bộ phận đó miễn phí hoặc bù phí để đổi máy tương tự hoặc lên đời máy khác. Việc bù phí sẽ do 2 bên thỏa thuận.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI LAPTOP T&T
- Hotline: 0898.143.789
- Điện thoại: 0969.539.381 - 0905.677.427
- Trụ sở chính: 114 Hàm Nghi, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
- Website: https://ttcenter.com.vn/
- Fanpage: Laptop T&T